งานต่างๆ ที่ออกผ่านสื่อต่างๆ หลังจากได้รับรางวัลคาราโอเกะ เวิร์ล แชมเปี่ยนชิพส์

Thursday, October 19, 2006

พัชรพล อติเปรมานนท์ เป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด เดอะ คาราโอเกะ เวิลด์ฯ ที่ฟินแลนด์

Copyrights © MCOT Public Company Limited., 2004.

Digital i-content : หมวดข่าว > ข่าวบันเทิง
รายการ Video Clips
http://tna.mcot.net/i-content.php?clip_id=p6Oaoq0=&size=256k พัชรพล อติเปรมานนท์ เป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด เดอะ คาราโอเกะ เวิลด์ฯ ที่ฟินแลนด์

ปีที่แล้วส่งนักร้องเสียงดี สายสุนีย์ สุขกฤต เจ้าของงานเพลง I will Survive เวอร์ชั่นอีสาน ไปประกวด เดอะ คาราโอเกะ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิป ที่ฟินแลนด์ และคว้ารางวัล รองอันดับ 1 มาแล้ว ปีนี้เลยขอเปิดเวทีเฟ้นหาดาวดวงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไปแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งปีนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 700 คน ทีเดียว แต่ก็ผ่านการคัดเลือกรอบแรกแบบมาราธอน เข้าสู่รอบตัดเชือกมาได้ 10 คน แต่ละคนเรียกได้ว่ามีเสียงร้องและลีลาเฉพาะตัวกันจริง ๆ
ในรอบ 10 คนสุดท้ายนี้ พวกเขาจะต้องโชว์เสียงร้องทั้งเพลงไทย และเพลงสากล แต่ละคนก็งัดไม้เด็ดดออกมาประชันกันแบบเต็มที่ โดยคนที่ชนะใจกรรมการและผู้ชมคว้าตำแหน่งแชมป์คาราโอเกะประเทศไทย ก็คือ เจ้าของเสียงร้องที่ทำได้ทั้งเสียงเข้มแบบผู้ชาย และเสียงแหลมแบบผู้หญิง พัชรพล อติเปรมานนท์
งานนี้นอกจากจะได้ตำแหน่งแชมป์ และเงินรางวัล 1 แสนบาท ไปครองแล้ว เขาคนนี้ก็จะเป็นตัวแทนนักร้องจากประเทศไทย ไปประกวด เดอะ คาราโอเกะ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิป ที่ประเทศฟินแลนด์ ในระหว่าง วันที่ 8 - 10 กันยายนนี้ ด้วย เอาใจช่วยให้หนุ่มคนนี้กลับมาพร้อมรางวัลใหญ่กันด้วยนะ[ 2006-09-04 : 11:34:36 ]

No comments: